Viên uống Bảo Xuân có tốt không?

Bảo Xuân là viên uống nội tiết tố dành riêng cho phụ nữ được rất nhiều chị em “truyền tai” nhau về công dụng của sản phẩm này trên các trang mạng xã hội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tác dụng của Bảo Xuân là gì cũng như viên uống Bảo Xuân có tốt không trong bài viết dưới đây.

 

Viên uống Bảo Xuân có tác dụng gì?

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Xuân được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược với thành phần chính là tinh chất mầm đậu nành. Trong mầm đậu nành chứa hoạt chất isoflavone có cấu trúc và chức năng tương tự như nội tiết tố estrogen. Hợp chất này có tác dụng bổ sung và cân bằng nội tiết tố cho cơ thể. Ngoài ra, sản phẩm còn có các nguyên liệu khác như: nhân sâm, lô hội, vitamin E thiên nhiên, collagen… Sự kết hợp của những thành phần dược liệu quý giá đã mang đến hiệu quả rõ rệt về nhan sắc và sức khỏe, cụ thể:

- Giúp cải thiện các triệu chứng: bốc hỏa, mất ngủ, vã mồ hôi, suy giảm trí nhớ, tóc khô xơ, dễ rụng, rối loạn kinh nguyệt, khả năng thụ thai kém.

- Làm đẹp da, giảm nám sạm, tàn nhang; tăng cường đàn hồi, giảm vết nhăn giúp da căng mịn, hồng hào, tươi trẻ.

- Giúp làm chậm quá trình mãn kinh, kéo dài tuổi xuân phụ nữ.

- Giảm khô âm đạo, tăng cường ham muốn tình dục, giúp chị em dễ đạt khoái cảm

- Nâng cao sức khỏe, phòng ngừa loãng xương, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp…

Viên uống Bảo Xuân mang lại rất nhiều tác dụng đối với chị em phụ nữ

Viên uống Bảo Xuân có tốt không?

Trên đây chúng tôi cũng vừa điểm qua những tác dụng mà viên uống Bảo Xuân mang lại. Có thể nói để sản xuất được sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, thì nguồn nguyên liệu đầu vào vô cùng quan trọng. Công ty Nam Dược đã kiểm soát tốt nguồn nguyên liệu từ khâu trồng trọt đến bào chế đều được quản lý nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Bảo Xuân có vùng trồng đậu nành dược liệu theo tiêu chuẩn quốc tế

Không những vậy, Bảo Xuân được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế giúp chiết tách để thu được tinh chất quý để tạo ra sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

Sản phẩm đã trải qua 2 lần kiểm nghiệm lâm sàng tại bệnh viện Phụ sản TW và bệnh viện Từ Dũ. Kết quả cho thấy sản phẩm rất an toàn và hiệu quả. Khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường FTA về hiệu quả của Bảo Xuân đã cho kết quả 97% khách hàng thấy hiệu quả sau 42 ngày sử dụng.

Gần 10 năm có mặt trên thị trường, Viên uống Bảo Xuân đã vinh dự nhận được rất nhiều giải thưởng uy tín. Hiện nay, Bảo Xuân tự hào là sản phẩm nội tiết tố duy nhất được Hội Sản phụ khoa Việt Nam khuyên dùng. Bảo Xuân đã trở thành người bạn đồng hành của hàng triệu phụ nữ Việt Nam.

Từ những phân tích trên, chắc hẳn chị em đã có câu trả lời cho câu hỏi “Viên uống Bảo Xuân có tốt không?”. Đây là sản phẩm nội tiết tố nữ số 1 tại Việt Nam. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và giải đáp các thắc mắc, chị em vui lòng gọi đến hotline 18006316 (miễn phí cước).

Xem thêm tại link: https://noitiettonu.vn/mam-dau-nanh-la-gi-5-tac-dung-than-ky-khien-chi-em-khong-the-bo-qua/