Cho con bú có dùng được Bảo Xuân không?

Việc cân bằng nội tiết tố nữ, lấy lại nhan sắc, vóc dáng và sức khỏe là nhu cầu tất yếu và chính đáng của mọi phụ nữ sau khi sinh. Tuy nhiên giai đoạn này khá nhạy cảm bởi những tác động nhỏ cũng có thể ảnh hưởng tới chất lượng sữa. Hiểu được nỗi lo lắng của các mẹ, chúng tôi xin chia sẻ thông tin về việc cho con bú có dùng được Bảo Xuân không để chị em cùng tham khảo.

 

Tác dụng của Bảo Xuân đối với phụ nữ sau sinh

 

Trải qua quá trình mang thai và sinh nở, cơ thể người mẹ thay đổi rất nhiều về nhan sắc, vóc dáng bên ngoài và cả sinh lý. Nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi này là do rối loạn nội tiết tố nữ estrogen. Được biết đến là sản phẩm hàng đầu về nội tiết tố nữ, Bảo Xuân giúp bổ sung và cân bằng nội tiết tố nữ sau sinh, đem lại tác dụng như:

- Làm đẹp da, giúp da tươi sáng, mịn màng, giảm dần các vết nám sạm và ngăn ngừa không cho các vết nám sạm mới hình thành.

- Lượng estrogen được bổ sung sẽ giúp kéo dài thời gian sống của nang tóc giúp tóc chắc khỏe, mượt mà, giảm rõ rệt tình trạng khô, xơ, gãy, rụng.

- Tăng ham muốn, điều hòa tiết dịch nhờn giúp chuyện “chăn gối” trở nên dễ dàng hơn.

- Giảm mất ngủ, tăng chất lượng giấc ngủ mang lại một tinh thần thoải mái, minh mẫn cho chị em.

- Nội tiết tố được cân bằng giúp chu kỳ kinh nguyệt đều đặn, giúp tránh thai tự nhiên an toàn, phù hợp với phụ nữ sau sinh.

Bảo Xuân có tác dụng bổ sung và cân bằng nội tiết tố cho phụ nữ sau sinh

 

Đang cho con bú có dùng được Bảo Xuân không?

 

Có thể thấy Bảo Xuân rất tốt đối với chị em phụ nữ sau sinh, tuy nhiên đang cho con bú có dùng được Bảo Xuân không, có gây ảnh hưởng đến sữa mẹ không là thắc mắc của rất nhiều mẹ có nhu cầu bổ sung nội tiết tố nữ sau sinh. Theo các chuyên gia, viên uống Bảo Xuân là một dạng thực phẩm chức năng được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, thành phần chính là tinh chất mầm đậu nành. Loại thực vật này chứa hàm lượng isoflavone rất lớn, giúp bổ sung estrogen thảo dược cho cơ thể đồng thời tự đào tiết nếu dư thừa, giúp cơ thể luôn ở trạng thái cân bằng nội tiết tố nữ. Chính vì vậy, sản phẩm rất an toàn đối với cơ thể mẹ, không ảnh hưởng đến chất lượng sữa, không gây hại cho bé yêu. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả tốt nhất, chị em nên đợi sau khi bé ngừng bú thì áp dụng các biện pháp bổ sung nội tiết tố nữ.

 

Cách cân bằng nội tiết tố sau sinh hiệu quả

 

Các mẹ bỉm sữa hoàn toàn có thể áp dụng các biện pháp giúp cân bằng nội tiết tố nữ hiệu quả mà không gây ảnh hưởng đến việc nuôi con bằng sữa mẹ.

- Suy nghĩ tích cực nhằm giải tỏa các căng thẳng, lo lắng, mệt mỏi, bởi đây chính là những tác nhân hàng đầu gây rối loạn nội tiết tố nữ.

- Thực hiện chế độ sinh hoạt khoa học, ngủ đủ giấc, hạn chế thức khuya; ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và tích cực vận động hợp lý để nâng cao sức khỏe, nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Tập thể dục hàng ngày giúp cân bằng nội tiết tố nữ tự nhiên

Sau khi ngừng cho bé bú, chị em có thể sử dụng sản phẩm cân bằng nội tiết tố nữ từ thiên nhiên như Bảo Xuân. Đây là giải pháp giúp chị em lấy lại vóc dáng thon gọn, nhan sắc quyến rũ một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Nếu có thắc mắc về việc cho con bú có dùng được Bảo Xuân không vui lòng gọi cho chúng tôi theo hotline 18006316 để được giải đáp chi tiết nhất! 

Xem thêm: https://noitiettonu.vn/mam-dau-nanh-la-gi-5-tac-dung-than-ky-khien-chi-em-khong-the-bo-qua/