Tác dụng của viên uống Bảo Xuân

Bảo Xuân đã có mặt trên thị trường 10 năm với nhiều sự tin yêu và tín nhiệm của hàng triệu khách hàng. Đối với chị em phụ nữ đang sử dụng Bảo Xuân thì không còn lạ với những tác dụng mà Bảo Xuân mang lại. Tuy nhiên, với những chị em chưa sử dụng thì vẫn còn lăn tăn về tác dụng của viên uống Bảo Xuân. Để biết thêm thông tin về sản phẩm chất lượng này. Mời chị em đọc bài viết dưới đây. 

Xuất xứ viên uống Bảo Xuân

Xuất hiện trên thị trường từ năm 2010, Bảo Xuân được hàng triệu phụ nữ biết đến là một sản phẩm của công ty TNHH Nam Dược. Với chức năng cân bằng nội tiết, đẩy lùi các triệu chứng do rối loạn nội tiết tố nữ gây ra. 

Bảo Xuân là sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu là đậu nành dược liệu không biến đổi gen (đậu nành Non-GMO) và tự xây dựng vùng trồng đậu nành dược liệu riêng biệt đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Đây cũng là vùng trồng đậu nành đạt tiêu chuẩn dược liệu quốc tế, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe của thế giới đối với dược liệu.

Tác dụng của viên uống Bảo Xuân

Bảo Xuân là sản phẩm số 1 về cân bằng nội tiết tố nữ tại Việt Nam với các tác dụng sau đây:

  • Ngăn ngừa lão hóa, cải thiện nếp nhăn, tăng cường đàn hồi, cấp ẩm, giảm nám sạm, tàn nhang, giúp da mịn màng, trắng sáng.
  • Giảm căng thẳng, muộn phiền, lo âu
  • Điều hòa kinh nguyệt, hỗ trợ điều trị các triệu chứng rối loạn trước, trong và sau mãn kinh
  • Tăng khả năng thụ thai 
  • Cải thiện khô âm đạo, đau rát khi quan hệ, kém hưng phấn, không đạt tới khoái cảm…
  • Cải thiện các trạng thái điển hình ở tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh như bốc hỏa, mất ngủ, vã mồ hôi, đau mỏi xương khớp, xơ vữa động mạch, huyết áp, đột quỵ…
  • Làm chậm quá trình mãn kinh, kéo dài tuổi xuân của phụ nữ.

Bảo Xuân có tác dụng phụ không?

Được làm từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, có nguồn gốc rõ ràng, Bảo Xuân chính là sản phẩm an toàn cho mọi đối tượng, có thể sử dụng lâu dài mà không hề gây ra các tác dụng phụ không mong muốn. 

Để biết thông tin về sản phẩm, chị em có thể liên hệ tới hotline 18006316 (miễn phí cước gọi đến). 

Nguồn: https://noitiettonu.vn/mam-dau-nanh-la-gi-5-tac-dung-than-ky-khien-chi-em-khong-the-bo-qua/