phụ nữ tuổi 35 cần bổ sung những chất gì

Phụ nữ tuổi 35 cần bổ sung những chất gì là điều băn khoăn của chị em khi ở độ tuổi này, nhiều người đã xuất hiện những dấu hiệu lão hóa của cơ thể. Để biết những dưỡng chất thiết yếu nhất cần đưa vào cơ thể lúc này, chị em có thể tham khảo bài viết dưới đây. 

Vitamin E

Vitamin E là vitamin có tác dụng chống oxy hóa, cùng hệ miễn dịch khử các gốc tự do có hại và ngăn ngừa một số bệnh tật và nuôi dưỡng các tế bào sừng như: làn da, tóc, móng tay.

Vitamin E còn giúp cơ thể hạn chế quá trình rụng tóc, rạn da, nứt da trên cơ thể  phụ nữ mang thai. Đồng thời giảm tỷ lệ sảy thai và sinh non 

Collagen

Với cột mốc năm 30 tuổi, lượng collagen bị suy giảm khoảng 30% so với thời thanh xuân. Đây là một trong những chất quan trọng tác động nhiều  lên da của chị em. Chính collagen đã tạo thành bề mặt da căng mịn, chống chảy xệ, giảm nếp nhăn, tạo độ đàn hồi cho da…

Ngoài ra, collagen cũng như chất keo kết dính các khớp xương, đảm bảo bộ xương và các khớp được vận động trơn tru, giảm đau mỏi, khô khớp. 

Nội tiết tố nữ estrogen

Với sự lão hóa ở độ tuổi này, buồng trứng cũng hoạt động kém hơn. Kéo theo những hệ lụy cả về sức khỏe, nhan sắc và khả năng sinh lý. Bổ sung nội tiết tố nữ trong giai đoạn này là việc  làm vô cùng cần thiết giúp chị em khắc phục nhiều vấn đề nêu trên.

Để bổ sung nội tiết tố nữ cho tuổi 35, các chuyên gia khuyên rằng chị em nên bổ sung những thực phẩm chứa estrogen vào trong mỗi bữa ăn hằng ngày. Đồng thời, giữ tinh thần thoải mái, luyện tập thể dục thể thao thường xuyên và bổ sung những viên uống nội tiết tố nữ được làm từ estrogen thảo dược.

Viên uống estrogen thảo dược được bào chế từ nhiều nguồn cung ứng khác nhau. Tuy nhiên, tinh chất mầm đậu nành vẫn là sản phẩm quen thuộc, phù hợp với nhiều chị em lại an toàn cho sức khỏe của mọi chị em phụ nữ 

Viên uống Bảo Xuân với sự kết hợp của những dưỡng chất trên 

Bổ sung quá nhiều sản phẩm trong cùng 1 ngày  khiến chị em “nhớ nhớ quên quên”. Nhiều khi là thuốc không đủ liều. Vậy nên, ngoài việc tác dụng đến sức khỏe của cơ thể, chị em nên lựa chọn sản phẩm có kết hợp nhiều thành phần dưỡng chất nên trên để vừa tiết kiệm chi phí, lại không “đau đầu” nhớ giờ uống. 

Để tìm được sản phẩm như vậy, chúng tôi đưa ra gợi ý cho bạn chính là viên uống Bảo Xuân 

Bảo Xuân với thành phần là tinh chất mầm đậu nành (bổ sung estrogen thảo dược), Nhân sâm, vitamin E, Collagen, bài thuốc Tứ Vật Thang, Lô Hội,… Là công thức tối ưu nhất, hiệu quả nhất cho phụ nữ ngoài 35 tuổi muốn cải thiện các vấn đề liên quan đến nội tiết tố nữ. 

Để được tư vấn thêm về viên uống Bảo Xuân cũng như đặt mua hàng online, chị em có thể gọi tới hotline 18006316 (miễn phí cước gọi đến)

Nguồn: https://baoxuan.vn/