Cách làm đẹp cô bé sau sinh an toàn hiệu quả nhất

Trải qua quá trình sinh nở, vùng kín của chị em có hiện tượng “xuống cấp” nghiêm trọng. “Cô bé” không còn hồng hào, mềm mịn mà trở nên nhăn nheo, giãn rộng và mất tính đàn hồi khiến chị em không còn tự tin trong các cuộc “yêu” với chồng. Hãy áp dụng ngay những cách làm đẹp cô bé sau sinh trong bài viết dưới đây để tự tin tận hưởng hạnh phúc hơn nhé!

 

  1. Cô bé thay đổi như thế nào sau khi sinh?

- Vùng kín lỏng lẻo sau khi sinh: nguyên nhân là do âm đạo phải chịu một sức ép từ cân nặng của em bé. Do đó, bác sĩ phải rạch thêm tầng sinh môn để bé ra ngoài dễ dàng hơn.

- Cô bé trở nên thâm đen: Đây là hiện tượng thường gặp ở hầu hết các mẹ do sự thay đổi hormone sau sinh, gây mất thẩm mỹ và cảm giác tự ti khi gần chồng.

- Cô bé “thiếu nước”: sau sinh hàm lượng estrogen bị suy giảm khiến vùng kín bị khô hạn trầm trọng làm cho việc quan hệ trở nên khó khăn.

 

  1. Cách làm đẹp cô bé sau sinh

Có nhiều cách để thẩm mỹ cho vùng kín, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cách làm đẹp vùng kín sau khi sinh đơn giản, an toàn cho chị em cả sinh thường và sinh mổ.

 

Vệ sinh vùng kín đúng cách

Vệ sinh vùng kín sạch sẽ là cách phòng ngừa vi khuẩn xâm nhập vào bên trong gây viêm nhiễm. Vùng kín đẹp trước hết cần khỏe mạnh, sạch sẽ và thơm tho.

Chị em có thể vệ sinh bằng cách rửa nước ấm hoặc dung dịch vệ sinh an toàn từ thiên nhiên. Hạn chế thụt rửa quá sâu khiến cô bé dễ bị tổn thương.

 

Se khít vùng kín sau sinh tại nhà

- Xông lá trầu không: Lá trầu không có thành phần giúp se khít giúp vùng kín trở nên săn chắc, hồng hào và tươi tắn hơn. Đồng thời, chúng còn có tác dụng khử mùi, sát khuẩn và ngăn ngừa viêm nhiễm.

- Bài tập kegel: bài tập se khít vùng kín tập trung chủ yếu ở các cơ âm đạo và vùng chậu. Các động tác kegel giúp cho cơ quan sinh dục săn chắc, tăng tính đàn hồi cải thiện được vấn đề se khít vùng kín trong thời gian ngắn.

 

Tẩy da chết

Cô bé cũng cần được tẩy da chết để loại bỏ lớp da thâm sạm, sần sùi, kích thích làm hồng tự nhiên. Chị em có thể sử chanh và muối từ 1-2 lần/tuần để loại bỏ các tế bào chết gây sần sùi, thâm sạm giúp vùng kín mịn màng, hồng hào hơn.

 

Sử dụng sản phẩm bổ sung estrogen tự nhiên

Những cách làm đẹp cô bé trên chỉ có tác dụng từ bên ngoài và chị em cần kiên trì thực hiện mới có kết quả. Chính vì thế, chị em cần kết hợp với phương pháp tác động từ bên trong mới mang tới hiệu quả toàn diện. Giải pháp được các chuyên gia đầu ngành khuyên dùng là sử dụng sản phẩm bổ sung estrogen từ thiên nhiên giúp vùng kín khỏe mạnh từ trong.

 

Sản phẩm nhận được sự tin tưởng và phản hồi tích cực từ đông đảo chị em là viên uống Bảo Xuân. Đây là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược được bào chế bằng công nghệ hiện đại, nhà máy đạt chuẩn GMP-WHO, nguyên liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế vượt xa các dòng sản phẩm khác giúp: Bổ sung và tăng cường nội tiết tố nữ cho cơ thể, cải thiện triệu chứng rối loạn nội tiết tố nữ sau sinh như: tăng tính đàn hồi của cô bé , khôi phục khoái cảm, kéo dài  cuộc yêu…; tăng tiết chất nhờn bôi trơn âm đạo, chấm dứt tình trạng khô rát, ngăn ngừa viêm nhiễm, giúp cô bé luôn khỏe mạnh.

 

Trên đây là một số cách giúp làm đẹp cô bé sau sinh an toàn hiệu quả mà mẹ bỉm sữa có thể áp dụng. Kiên trì thực hiện, bạn sẽ thấy cô bé hồng hào và săn chắc tự nhiên, giúp bạn tự tin hơn khi gần gũi với chồng.

Nếu có bất kỳ thắc mắc vui lòng gọi tới hotline 18006316 để được tư vấn cụ thể nhất!

Nguồn: https://baoxuan.vn/