Cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm dùng viên uống Bảo Xuân

Sau gần 10 năm có mặt trên thị trường, Bảo Xuân đã gặt hái được nhiều giải thưởng cũng như nhận được nhiều tin tưởng từ phía chị em phụ nữ. Thông qua những chia sẻ thực tế mà nhiều chị em sau khi sử dụng sản phẩm cùng các cơ sở khoa học đã được kiểm chứng, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn những kinh nghiệm dùng viên uống Bảo Xuân trong bài viết ngay sau đây.

Bảo Xuân là sản phẩm cho đối tượng nào?

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Xuân là sản phẩm có tác dụng cân bằng nội tiết tố nữ, thích hợp cho những người suy giảm, rối loạn nội tiết tố như phụ nữ sau 30 tuổi hoặc trước 30 nhưng biểu hiện các vấn đề về nội tiết, phụ nữ sau sinh, phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh, hoặc phụ nữ sau phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng…

Mách nhỏ bạn kinh nghiệm dùng viên uống Bảo Xuân

  • Uống Bảo Xuân khi nào tốt nhất?

Thời điểm vàng trong ngày để uống Bảo Xuân chính là trước mỗi bữa ăn, đặc biệt là bữa ăn sáng.

Tuy nhiên, nếu bạn có các vấn đề về dạ dày thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng sau bữa ăn, lúc này thành phần của viên uống sẽ được pha loãng với thức ăn nên giảm bớt sự kích thích của niêm mạc dạ dày.

  • Sau bao lâu thì có thể cảm nhận được hiệu quả thay đổi?

Đối với 1 sản phẩm được bào chế và chiết xuất 100% từ thiên nhiên thì hiệu quả đem lại có phần hạn chế về thời gian. Theo như kết quả khảo sát thì cần sử dụng sản phẩm trong khoảng 42 ngày là bạn có thể cảm thấy hiệu quả. Tuy nhiên, kết quả nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào sự hấp thụ dưỡng chất, mức độ thiếu hụt nội tiết của từng cơ thể. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên dùng 1 đợt tối thiểu 3 tháng hoặc duy trì thường xuyên thì càng tốt.

  • Có thể giảm liều dùng sau thời gian sử dụng có hiệu quả

Khi bắt đầu uống Bảo Xuân, bạn nên sử dụng mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên. Tuy nhiên, sau khoảng 3 tháng sử dụng, khi nhận thấy những dấu hiệu về thiếu hụt, rối loạn nội tiết tố đã thuyên giảm, bạn có thể điều chỉnh lại cách dùng: mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên. Giảm liều lượng và tiếp tục duy trì sản phẩm giúp lượng nội tiết tố trong cơ thể ổn định, cân bằng, cơ thể khỏe mạnh, giữ gìn vẻ đẹp thanh xuân.

  • Những đối tượng đặc biệt có sử dụng Bảo Xuân được không?

+ Phụ nữ sau sinh, đang cho con bú: Những thực phẩm mà người mẹ sử dụng trong giai đoạn này ảnh hưởng nhiều tới lượng và chất lượng sữa cho em bé. Viên uống Bảo Xuân được sản xuất từ tự nhiên nên rất an toàn trong việc mang lại tác dụng cân bằng nội tiết tố. Ngoài ra, isoflavone trong tinh chất mầm đậu nành kích thích sự hoạt động của tuyến sữa, vì vậy sữa mẹ sẽ được tăng cường và chất lượng sữa cũng sẽ tốt hơn.

 

f:id:diemlt:20190823173333j:plain

Bảo Xuân an toàn sử dụng cho phụ nữ sau sinh, đang cho cho con bú

+ Phụ nữ có các khối u trong cơ thể: u xơ tử cung,u nang buồng trứng…

Estrogen thảo dược trong sản phẩm Bảo Xuân hoàn toàn không có tác dụng kích thích sự phát triển của u xơ, vì vậy chị em có thể thể an tâm sử dụng.

Nếu có thắc mắc hoặc muốn biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng gọi tới hotline 18006316  (miễn phí cước gọi).

Xem thêm: https://noitiettonu.vn/mam-dau-nanh-la-gi-5-tac-dung-than-ky-khien-chi-em-khong-the-bo-qua/