Viên uống tinh chất mầm đậu nành loại nào tốt nhất [Đánh giá người tiêu dùng]

Những đánh giá của người tiêu dùng chính là câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi: “Viên uống tinh chất mầm đậu nành loại nào tốt nhất”. Để nhận được sự tin tưởng đó, mọi khâu từ nghiên cứu công thức, tuyển chọn nguyên liệu, bào chế, bảo quản,… đều phải tuân thủ những tiêu chuẩn rất nghiêm ngặt, khắt khe.

Viên uống tinh chất mầm đậu nành tốt cần những yếu tố gì?

  • Thứ nhất, cần sử dụng đậu nành dược liệu để có hàm lượng hoạt chất isoflavone cao nhất phục vụ nhu cầu cân bằng nội tiết và chăm sóc sức khỏe.
  • Thứ hai, khu đất trồng đậu nành cần được đảm bảo về đất đai, khí hậu, nguồn nước; thời gian thu hoạch để chất lượng hạt đậu nành đạt tốt nhất.
  • Thứ ba, nên lựa chọn đậu nành được chế biến bằng công nghệ chiết xuất, cô đặc hiện đại để loại bỏ hoàn toàn tạp chất, protein và chất xơ.
  • Thứ tư, sản phẩm tốt cần được kiểm chứng lâm sàng tại bệnh viện lớn, được các chuyên gia sản phụ khoa khuyên dùng, có ghi rõ họ tên nhà sản xuất, địa chỉ liên hệ, giấy phép lưu hành sản phẩm, giấy phép kinh doanh…

Đánh giá của người tiêu dùng về viên uống tinh chất mầm đậu nành được FTA khảo sát với kết quả vô cùng thuyết phục

FTA (Công ty Intage Việt Nam – thành viên của hiệp hội Nghiên cứu thị trường Mỹ tại New York) đã tiến hành khảo sát ý kiến của khách hàng và nhà thuốc trên toàn quốc về hiệu quả của sản phẩm tiên phong về nội tiết tố nữ tại thị trường Việt Nam – viên uống Bảo Xuân. Kết quả cho thấy Bảo Xuân là sản phẩm được 97% khách hàng đánh giá là chất lượng tốt và đạt hiệu quả sau 42 ngày sử dụng. 

Bảo Xuân - Bí quyết “đánh bay” nám sạm, lưu giữ nét đẹp của phụ nữ 6X

Chị Đặng Thị Huân (Cán bộ Trường ĐH Mỹ thuật, TP.HCM) có chia sẻ về khuôn mặt đầy nám sạm và những dấu hiệu lão hóa khiến chị bị ám ảnh một thời gian dài. Rồi tình cờ qua một người bạn trong lớp thể dục thẩm mỹ, chị đã biết và dùng thử viên uống đẹp da Bảo Xuân

Chị Huân lấy lại được sự lạc quan và sức sống nhờ viên uống Bảo Xuân

“Nghe bạn nói lúc đầu tôi cũng bán tính bán nghi. Nhưng tôi đánh liều tìm hiểu Bảo Xuân theo bí quyết của bạn. Dùng đều đặn mỗi ngày 2 viên, chỉ sau 4 tháng, tôi đã thấy hiệu quả rõ rệt. Làn da nhăn nheo thiếu sức sống, cùng đám nám sạm cứng đậu cứ mờ dần, thay vào đó là nước da căng sáng, mịn màng hơn rất nhiều. Tính cách tôi dần trở nên cởi mở, vui vẻ hơn. Tôi không còn đố kỵ với đồng nghiệp nữa”.

Bảo Xuân - Tuyệt chiêu biến “khô hạn” thành “ngập lụt” chỉ với 02 phút mỗi ngày 

Ngoài làn da lão hóa thì khô hạn cũng là nỗi khiếp sợ của nhiều chị em, chTrương Thị Diễm Trang (Đà Lạt – Lâm Đồng) cũng không phải là ngoại lệ. Bước qua tuổi 30, chị Trang đã gặp phải những rắc rối điển hình do suy giảm nội tiết tố nữ gây ra, đặc biệt là tình trạng “hạn hán” kéo dài .

Chị Trang chia sẻ: “Khi 30 tuổi, tôi cũng gặp phải những biểu hiện rối loạn nội tiết điển hình, đặc biệt là tình trạng “khô hạn”. Nhiều lúc tôi cảm giác như mình thật “có lỗi” và chẳng dám gần chồng”.

Sau thời gian cảm thấy mặc cảm, Chị Trang quyết định sử dụng Bảo Xuân vì thấy đây là sản phẩm được mọi người khen ngợi về hiệu quả nhiều nhất. Chị Trang vui vẻ chia sẻ: “Thật kì diệu. Dùng Bảo Xuân tôi thấy kinh nguyệt đều đặn nên tôi rất yên tâm, vì tôi nghĩ kinh nguyệt chính là sự phản ánh rõ nhất nội tiết tố nữ trong cơ thể mình. Quan trọng là giờ đời sống vợ chồng tôi hòa hợp lắm, tôi không còn lo lắng hay e ngại điều gì. Giờ tôi thấy mãn nguyện với cuộc sống. Bảo Xuân không chỉ giúp tôi tự tin hơn, vui vẻ hơn mà nó còn giúp tôi có hạnh phúc trọn vẹn, viên mãn.”

Bảo Xuân - chữa khỏi đau đầu, chóng mặt, bốc hỏa hay các triệu chứng khó chịu tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh

Có thể nói, các triệu chứng của tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh là nỗi ám ảnh với chị em. Câu chuyện của chị Tạ Thị Sinh (Phú Thọ) là một điển hình, chị đã từng phải đối mặt với những khó khăn, suy sụp về sức khỏe, tưởng chừng như không thể vượt qua nổi. Chị chia sẻ: “Cách đây khoảng 10 năm, tôi thường xuyên mất ngủ, đau đầu, chóng mặt, người lúc nóng, lúc lạnh. Những lúc nặng nhất, có ngày tôi ngã tới 3 lần, kể cả lúc đang dạy học, choáng 1 cái là ngã luôn”. Chị Sinh cũng đi thăm khám ở nhiều nơi, nhưng kết quả khám bệnh mỗi chỗ một kiểu, chỗ thì bảo tiền đình, chỗ thì bảo rối loạn thần kinh thực vật… làm chị càng hoang mang.

Tuy nhiên, sau khi sử dụng Bảo Xuân 50+ từ một người cháu gửi biếu, chị Sinh gần như rất ít phải sử dụng thuốc điều trị thần kinh như trước, các triệu chứng khó chịu cũng giảm đi rõ rệt; ngủ được nhiều hơn, ăn ngon hay và các cơn bốc hỏa cũng thưa dần.

Chị Sinh chữa khỏi đau đầu, chóng mặt… sau hơn một thập kỷ đi vái tứ phương tìm bệnh nhờ sử dụng Bảo Xuân 50+

Hàng triệu phụ nữ đã tin dùng Bảo Xuân suốt chục năm qua đã chứng minh hiệu quả của sản phẩm. Còn bạn, nếu đang gặp “rắc rối” với các triệu chứng suy giảm nội tiết tố, hãy gọi ngay đến tổng đài 1800.6316 (miễn cước gọi) để được tư vấn chi tiết.

Nguồn: https://baoxuan.vn/tin-tuc/tin-tuc-bao-xuan/noi-tiet-to-nu-la-gi-dau-hieu-mat-can-bang-noi-tiet-to-nu/